วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

โหลดแนวข้อสอบ เทศบาลเมืองตาก ทุกตำแหน่ง

โหลดแนวข้อสอบ เทศบาลเมืองตาก ทุกตำแหน่ง




เทศบาลเมืองตาก รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 14 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 2-10 มกราคม 2563

รายละเอียด
ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง
พนักงานจ้างตามภารกิจ
1. ผู้ช่วยครู (ครูอัตราจ้าง) วิชาเอกดนตรีไทย 1 อัตรา เงินเดือน 15,000 -15,800 บาท
-  มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่ากว่าปริญญาตรีทางการศึกษา มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือใบอนุญาตปฏิบัติการสอน หรือหนังสือรับรองสิทธิ

2. ผู้ช่วยครู (ครูอัตราจ้าง) วิชาเอกพลศึกษา 1 อัตรา เงินเดือน 15,000 -15,800 บาท
-  มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่ากว่าปริญญาตรีทางการศึกษา มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือใบอนุญาตปฏิบัติการสอน หรือหนังสือรับรองสิทธิ

3. ผู้ช่วยครู (ครูอัตราจ้าง) วิชาเอกการศึกษาพิเศษ 1 อัตรา เงินเดือน 15,000 -15,800 บาท
-  มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่ากว่าปริญญาตรีทางการศึกษา มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือใบอนุญาตปฏิบัติการสอน หรือหนังสือรับรองสิทธิ

4. ผู้ช่วยนักประชาสัมพันธ์ 1 อัตรา เงินเดือน 15,000 บาท
- ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาหรือทางสื่อสารมวลชน วารสารศาสตร์ นิเทศศาสตร์ ประชาสัมพันธ์ การบริหาร รัฐประศาสนศาสตร์ บริหารธุรกิจ อักษรศาสตร์ สารสนเทศ การจัดการ การโฆษณา คอมพิวเตอร์ การท่องเที่ยว การโรงแรม ภาษาต่างประเทศ

5. ผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ 1 อัตรา เงินเดือน 9,400 บาท (ไม่รวมค่าครองชีพ)
- ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทุกสาขาวิชาที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต.รับรองซึ่งศึกษาวิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า6 หน่วยกิต หรือผ่านการฝึกอบรมทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐสถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชนที่ได้รับการรับรองจากทางราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง
- ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทุกสาขาวิชาที่ ก.จ.,ก.ท. หรือ ก.อบต.รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการฝึกอบรมทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐสถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชนที่ได้รับการรับรองจากทางราชการหรือหน่วยงาน ของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรม ไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง
- ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทุกสาขาวิชาที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต.รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการฝึกอบรมทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐ สถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชนที่ได้รับรองจากทางราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง

6. ผู้ช่วยนายช่างโยธา 1 อัตรา  เงินเดือน 9,400 บาท (ไม่รวมค่าครองชีพ)
- ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางเทคนิควิศวกรรมสำรวจ เทคนิควิศวกรรมโยธา ก่อสร้าง เทคนิคสถาปัตยกรรม โยธา สำรวจ สถาปัตยกรรม หรือ
- ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางเทคนิควิศวกรรมสำรวจ เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคการจัดการงานก่อสร้าง เทคนิคสถาปัตยกรรม โยธา สำรวจ ก่อสร้าง สถาปัตยกรรม ช่างก่อสร้าง ช่างสำรวจ ช่างโยธา

7. ผู้ช่วยนายช่างไฟฟ้า 1 อัตรา  เงินเดือน 9,400 บาท (ไม่รวมค่าครองชีพ)
- ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางเทคนิควิศวกรรมไฟฟ้า เทคนิควิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์ เทคนิคเครื่องเย็นและปรับอากาศ ไฟฟ้ากำลัง อิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยีโทรคมนาคม เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ ช่างไฟฟ้า ช่างเครื่องเย็นและปรับอากาศ
- ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางเทคนิควิศวกรรมไฟฟ้า เทคนิควิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์ เทคนิคเครื่องเย็นและปรับอากาศ ไฟฟ้ากำลัง อิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยีโทรคมนาคม เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ ช่างไฟฟ้า ช่างเครื่องเย็นและปรับอากาศ
- ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาวิชาหรือทางเทคนิควิศวกรรมไฟฟ้า เทคนิควิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์ เทคนิคเครื่องเย็นและปรับอากาศ ไฟฟ้ากำลัง อิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยีโทรคมนาคม เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ ช่างไฟฟ้า ช่างเครื่องเย็นและปรับอากาศ

8. พนักงานขับรถยนต์ (ทักษะ) 1 อัตรา  เงินเดือน 9,400 บาท (ไม่รวมค่าครองชีพ)
- มีความรู้ความสามารถและทักษะในการขับรถยนต์ ไม่น้อยกว่า 5 ปี โดยมีหนังสือรับรองการทำงานจากนายจ้าง หรือหน่วยงานอื่นซึ่งระบุถึงลักษณะงานที่ได้ปฏิบัติมาแสดง
- ได้รับใบอนุญาตขับขี่รถยนต์จากกรมการขนส่งทางบก

9. พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา (ทักษะ) 1 อัตรา  เงินเดือน 9,400 บาท (ไม่รวมค่าครองชีพ)
- มีความรู้ความสามารถ ความชำนาญและทักษะในการขับเครื่องจักรกลขนาดเบาได้เป็นอย่างดี และต้องมีประสบการ์ในการขับเครื่องจักรกลขนาดเบามาแล้ว ไม่น้อยกว่า 5 ปี จะต้องมีหนังสือรับรองการทำงานจากนายจ้าง หรือหน่วยงานซึ่งระบุถึงลักษณะงานที่ได้ปฏิบัติมา
- ได้รับใบอนุญาตขับขี่รถยนต์จากกรมการขนส่งทางบก

10. พนักงานดับเพลิง (ทักษะ) 1 อัตรา  เงินเดือน 9,400 บาท (ไม่รวมค่าครองชีพ)
- มีความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่และมีความรู้ในเรื่องเครื่องมือดับเพลิงและน้ำยาเคมีต่างๆ หรือ
- ได้รับประกาศนียบัตรจากหน่วยบรรเทาสาธารณภัย หรือได้รับการฝึกจากหน่วยดับเพลิงของทางราชการแล้ว โดยมีหนังสือรับรองจากหน่วยที่ฝึกให้

พนักงานจ้างทั่วไป
1. คนงาน 1 อัตรา เงินเดือน 9,000 บาท (ไม่รวมค่าครองชีพ)
- มีความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่

2. ผู้ดูแลเด็ก 1 อัตรา เงินเดือน 9,000 บาท (ไม่รวมค่าครองชีพ)
- ได้รับปริญญาตรี สาขาการศึกษาปฐมวัย ปริญญาตรีทางการศึกษาอื่น ปริญญาตรีสาขาอื่นๆ อนุปริญญา หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือเทียบเท่าไม่ต่ำกว่านี้

3. ยาม 2 อัตรา เงินเดือน 9,000 บาท (ไม่รวมค่าครองชีพ)
- มีความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่ มีความรู้ในเรื่องการต่อสู้ป้องกัน และมีร่างกายแข็งแรง
(อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ประกาศรับสมัคร)

สถานที่รับสมัคร ให้ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่งานการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัด เทศบาลเมืองตาก จังหวัดตาก ตั้งแต่วันที่ 2-10 มกราคม 2563 ในวันและเวลาราชการ โทร.0-5551-8888 ต่อ107 หรือ 119

ประกาศรับสมัคร


ประกาศเทศบาลเมืองตาก
เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปี 2559
ด้วย เทศบาลเมืองตาก  มีความประสงค์จะดำเนินการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจและพนักงานจ้างทั่วไป เพื่อปฏิบัติหน้าที่ประจำเทศบาลเมืองตาก ประจำปี 2559
เทศบาลเมืองตาก รับสมัครเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 21 อัตรา
การรับสมัครสอบ
ผู้ใดประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือกฯ ให้ขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ งานการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดเทศบาล สำนักงานเทศบาลเมืองตาก อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก ตั้งแต่วันที่ 8 - 18 พฤศจิกายน 2559 ในวันและเวลาราชการ
เอกสารแนบท้ายประกาศ :  เทศบาลเมืองตาก 



เปิดสอบ เทศบาลเมืองตาก                
ประกาศรายชื่อเลขที่นั่งสอบ เทศบาลเมืองตาก            
สถานที่สอบ เทศบาลเมืองตาก                
ประกาศผลสอบ เทศบาลเมืองตาก              
รายงานตัว  เทศบาลเมืองตาก           
ติดต่อ เทศบาลเมืองตาก